Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc để bạn chuẩn bị chu đáo hơn nữa với chuyến đi du lịch tháng 12 Phú Quốc của mình.

Mục lục

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu ?

Chúng ta có thể thưởng thức vẻ đẹp vùng quê Nam Bộ,  trải nghiệm cái lạnh xé da của Đà Lạt – Tiểu Paris của Việt Nam hay nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc

Theo tham khảo với nhiều người của Ong Vò Vẽ thì Du lịch Phú Quốc tháng 12 là mùa du lịch lí tưởng, là câu trả lời nên đi phú quốc tháng nào giúp bạn có được nhiều điều lý thú trên hòn đảo ngọc.

Thời tiết Phú Quốc tháng 12 thế nào? Có đẹp không?

Để có được chuyến đi tuyệt vời nhất thì yếu tố thời tiết cũng được các du khách rất lưu tâm.

Không khí mát mẻ, trong lành 

Thời tiết Phú Quốc tháng 12 là vào mùa mưa (bắt đầu giữa tháng 11 cho hết tháng 4 năm sau) . Khoảng thời gian trên là nhiều đợt nắng nóng xảy ra nên độ ẩm tương đối cao và cũng được xem là mùa du lịch thấp điểm ở hòn đảo Phú Quốc tươi đẹp này. Hơn nữa, Phú Quốc còn được vây quanh với biển nên khí hậu biển cũng dễ chịu quanh năm.

Toàn bộ khu vực đảo Phú Quốc được vây xung quanh bởi biển nên bầu không khí thoáng đãng và tươi mát của miền biển sẽ làm cho bạn có được sự thư giãn. Nhiệt độ trung bình cũng giao động từ khoảng 28 độ C. làm cho bạn có thể an tâm với chuyến đi của mình.

Bên cạnh đó, đảo Phú Quốc có mùa khô trong khoảng giữa tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Trong khoảng thời gian này, bão trên đảo xảy ra tương đối thường xuyên, đặc biệt vào tháng 8 đến tháng 9.

Thời điểm của mùa sao biển 

Theo kinh nghiệm chia sẻ của nhiều người dân, tháng 12 là thời điểm mà mùa sao biển sinh sản. Đến Phú Quốc mà không ngắm nhìn sao biển, quả thực là một điều rất đáng tiếc đó.

Những con sao biển tuyệt đẹp, dường như đã trở thành một màu sắc hấp dẫn trong bức tranh thiên nhiên ở Phú Quốc. Do vậy, nếu được lựa chọn, hãy đến Phú Quốc vào khoảng tháng 12 nhé. Bạn sẽ được ngắm nhìn những con sao biển đang ẩn mình dưới làn nước xanh ngọc, vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

xem chi tiết: kinh nghiệm đi Bãi Sao Phú Quốc – thiên đường của sao biển cực đẹp.

Tham gia được nhiều văn hóa cuối năm và đầu xuân

Tháng 12 còn là thời điểm của các mùa lễ hội như Giáng sinh, Tết dương lịch. Vì vậy, nếu đi du lịch vào tháng 12, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa bản địa phương trong những dịp lễ lớn.

Thêm nữa, đây còn là dịp để bạn khám phá văn hóa ẩm thực của Phú Quốc. Có cơ hội để giao lưu cùng người dân trong các dịp lễ, sẽ giúp bạn hiểu hơn về con người nơi đây.

Ưu và nhược điểm khi du lịch Phú Quốc tháng 12

Ưu điểm

Thời điểm du lịch Phú Quốc tháng 12 được xem thích hợp vì trời ít mưa, gió biển nhẹ và dịu, không gian thoáng đãng, trong lành rất thuận lợi với việc du lịch và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, đây là mùa cao điểm du lịch nên bạn sẽ dễ dàng được trải nghiệm với những hoạt động trên biển, thoả chí check in ở nhiều điểm đến cực hot của "hòn đảo ngọc" này.

Tháng 12 là thời điểm mùa sao biển nở rộ vì vậy đi du lịch Phú Quốc tháng 12 này bạn sẽ có trải nghiệm ngắm nhìn cảnh biển cực tuyệt. Ngoài ra, mùa bão to cũng làm các bạn thoả thích lặn biển và bơi lội.

Cuối năm cũng là thời điểm của nhiều mùa lễ hội như Noel hay Halloween nên nếu có thời gian đăng ký các tour du lịch Phú Quốc tháng 12, bạn sẽ được trải nghiệm văn hoá địa phương trong các ngày lễ này và thưởng thức những đặc sản của một số vùng miền.

Nhược điểm

Tháng 12 cũng sẽ là mùa du lịch thấp điểm có khá nhiều khách đến với Phú Quốc. Do đó, bạn có thể vấp phải một vài trở ngại trong việc di chuyển và thuê phòng. Cách hiệu quả nhất để khắc phục khó khăn đó là bạn hãy tìm kiếm và thuê phòng sớm nhằm chắc chắn có một chỗ ở tốt khi đến Phú Quốc. Tránh việc bị chặt giá phòng trọ khi du lịch Phú Quốc đấy !

Du lịch Phú Quốc tháng 12 trải nghiệm với những điểm đến cực kỳ hấp dẫn

Vinwonder Phú Quốc

Khu du lịch Vinwonder Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất ở Phú Quốc. Đến với khu này, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian công viên với vô số những trò chơi hấp dẫn. Mỗi trò chơi sẽ có một sắc màu khác biệt tạo cho bạn sự phấn khích và hồi hộp.

Vinwonder được đầu tư phát triển từ tập đoàn Vin Group. Do vậy cơ sở vật chất – hạ tầng của công viên được đầu tư bài bản. Vinwonder có tổng cộng là 6 khu với 12 chủ đề trò chơi. Tuỳ từng người đó bạn có thể quyết định chủ đề theo ý muốn.

Vinpearl 

Vinpearl Safari là công viên động vật tổ chức bán hoang dã đầu tiên của nước ta. Ở đây có khá đông những giống động vật hoang dã quý hiếm đang được nuôi dưỡng và bảo tồn. Nếu bạn là người yêu động vật, muốn tìm hiểu về thiên nhiên thì chớ để lỡ cơ hội trên nhé

Bạn có thể tham gia, trải nghiệm xem trực tiếp những show biển trình diễn đặc sắc của nhiều loài động vật. Tham gia hoạt động check in khu thiên nhiên hoang dã ...... Ngoài ra, tại khu Vinpearl Safari cũng có hàng loạt những dịch vụ hấp dẫn du khách.

Tour 4 đảo Phú Quốc: Hòn Móng Tay – Mây Rút Trong – Mây Rút Ngoài – Gầm Ghì

Hòn Thơm

Hòn Thơm là đảo san hô ở quần đảo An Thới, Phú Quốc. Hòn Thơm vào khoảng tháng 12 tuyệt đẹp với gió biển lặng, nước biển trong xanh ngắt cùng bờ cát trắng mịn. Vẻ đẹp thiên nhiên của Hòn Thơm sẽ làm bất kì du khách nào cũng đều mê đắm.

Có khá nhiều hoạt động du khách có thể tham gia ở hòn Thơm. Ví dụ như lặn biển, trò chơi dưới nước, bơi trên biển, ăn mực, nướng cá, mở đại tiệc BBQ và hạ lửa trại. Thời tiết tháng 12 ở Hòn Thơm khá ôn hoà và dễ chịu rất thuận lợi với nhiều hoạt động du lịch.

hòn Mây Rút

Là một hòn đảo nằm ở phía tây của vịnh An Thới và tại vị trí cao nhất của Phú Quốc. Bên cạnh dòng nước trong mát thì hòn Mây Rút cũng ghi dấu ấn trong lòng du khách khi có một hệ sinh thái động thực vật hết sức phong phú.

Khách du lịch đến đây không quên trải nghiệm hoạt động đánh bắt cá trên biển hay lặn san hô dưới biển hết sức thú vị. Bỏ lại sau lưng bề bộn công việc, chúng tôi đến Hòn Mây Rút mong có được giây phút thư thái, bình yên hiếm hoi.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay nằm về phía bắc của đảo Phú Quốc. Từ khi được phát hiện cho đến bây giờ, nó đã trở thành một trong điểm tham quan thu hút khách của người dân các đảo ở Phú Quốc.

Điểm hấp dẫn nhất của đảo chính là vẻ đẹp ban đầu khi vẫn còn nguyên vẹn những nét hoang sơ và không bị sự ảnh hưởng bởi bàn tay con người. Do có quá ít hàng quán cho nên du khách nhớ trang bị chu đáo những vật dụng cần thiết, lều trại, đồ ăn khi hưởng thụ kỳ nghỉ dưỡng trên "đảo hoang".

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì nằm ở phía Nam An Thới trên vịnh Thái Lan và là một phần của quần đảo An Thới bao gồm 17 hòn đảo nhỏ. Nơi đây có những bãi biển xinh đẹp và được vây quanh bằng nhiều dãy san hô.

Đặc biệt nếu muốn lặn biển nữa chắc hẳn bạn sẽ "ghiền" địa điểm này, không chỉ nước biển quanh đảo trong veo mà du khách còn có thể nhìn thấy tận đáy rõ ràng. Đặc biệt, các rặng san hô nằm sát bờ nên không cần phải chèo tàu ra ngoài mà chỉ cần tách xa bãi cát trắng một chút là có thể bơi.

Bãi Sao

Vẻ đẹp của Bãi Sao được tạo nên từ bờ cát trắng kéo dài và tô điểm bằng những chú sao biển cùng với hàng dừa xanh ngát. Tất cả hình thành nên một khung cảnh tuyệt đẹp trên bờ biển bãi Sao. Nước của bãi Sao sở hữu một màu xanh ngọc đặc trưng, bạn có thể nhìn thấy rõ được những cọng rong rêu dưới đáy biển. 

Cáp treo Hòn Thơm

Chiều dài Cáp Treo Hòn Thơm là 7.899,9 m. Đây là độ dài cao nhất từng ghi nhận đối với tuyến Cáp Treo 3 dây xuyên biển trên TG. Với độ dài Cáp treo Hòn Thơm như trên nếu đi hết 1 lượt từ ga An Thới sang Ga Hòn Thơm sẽ hết 30 phút vận chuyển. Như vậy muốn đi hết đoạn cáp này quý khách cần khoảng 1 giờ đồng hồ. 1 Con số không hề nhỏ bé phải nói tới

Cáp treo Hòn Thơm sẽ đưa quý khách trở lại với một hành trình khám phá kỳ thú trên cao, nơi thu vô tầm mắt 360 độ vẻ đẹp Nam Phú Quốc. Bước xuống cáp treo, du khách sẽ có thể thoả sức hưởng thụ bờ cát trắng mịn màng, nước biển trong vắt giữa núi rừng hoang dã. Nhiều dịch vụ và trò chơi trên biển mới tại Sun World Hon Thom Nature Park trong giai đoạn này bao gồm kéo lưới, thả diều, lặn ngắm san hô, đi dạo dưới lòng biển, kayak. .. hứa hẹn dành tới một kỳ nghỉ dưỡng không thể bỏ qua.

Nhiều hoạt động đặc sắc không thể bỏ lỡ khi đi Phú Quốc tháng 12

Hoạt động trên bãi biển

Quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi có hệ thống sinh thái biển đa dạng. Tại đây du khách có thể thỏa thích khám phá đại dương sống động trước mắt. Khi đăng ký tham gia tour lặn biển du khách sẽ được cung cấp các dụng cụ bảo hộ, tùy theo loại hình lựa chọn mà chúng ta có thể lặn trên mặt nước hoặc lặn sâu đến 4-5m.

Một số loại hình lặn ngắm san hô tại Phú Quốc vào tháng 12:

Lặn bằng ống thở: Loại hình phổ biến được đông đảo du khách lựa chọn, bạn chỉ cần mặc áo phao, đeo kính lặn và ống thở xuống nước là có thể thấy san hô rồi.

Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí: Loại hình này cao cấp hơn một chút là phải sử dụng bình dưỡng khí và mặc đồ chuyên dụng. Tour này thường cho du khách trải nghiệm trong 30 phút và lặn sâu không quá 5m.

Câu cá khám phá đảo hoang

Đi Phú Quốc mà không câu cá là mất hẳn một nét độc đáo riêng tại đảo ngọc. Du khách trong trải nghiệm này được ngồi trên tàu đánh cá ngắm biển trời yên sóng, qua các rạn đá với đầy đủ mọi loại cá, nếu may mắn nối tiếp giựt trúng dây câu không có gì sướng hơn nữa. Chiến lợi phẩm cá câu về sẽ phục vụ thực khách ngay trên tàu, mùi thơm của cá nướng hoà quyện với mùi thơm của nồi cháo có phi mỡ hành len lỏi khắp nơi kích thích những cái bụng cồn cào vì khoảng thời gian mải mê câu cá.

Ngoài ra đây cũng là cơ hội hiếm hoi có được chứng kiến cuộc sống thường nhật của các ngư dân nơi hải đảo xa xôi. Một số địa điểm thích hợp để hoạt động cắm trại, picnic và thám hiểm được Ongvove giới thiệu đến du khách là: Quần đảo An Thới với 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau ở phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Thầy Bói. .. Đây đều là các hòn đảo vẫn còn được nét nguyên sơ với bờ cát trắng, những địa điểm khám phá Phú Quốc tuyệt vời cho những người yêu mến thiên nhiên.

Khám phá rừng nguyên sinh

Khám phá rừng nguyên sinh là hoạt động lí tưởng đối với các bạn thích phiêu lưu và mong muốn khám phá nhiều điều mới lạ.

Sau vài tháng mưa lớn khiến đường trơn trượt và khó di chuyển, tháng 12 tiết trời khô ráo là lúc chúng ta nên đến các khu rừng để trekking. Khu du lịch sinh thái suối Đá Ngọn nằm dưới hạ nguồn những con suối chảy từ dãy núi Hàm Ninh, là nơi quý khách nên tham gia nghỉ dưỡng, trèo núi, khám phá rừng rậm và bơi suối.

Câu mực đêm

Khi màn đêm buông dần, toàn bộ hòn đảo Phú Quốc cũng trở nên yên tĩnh hơn nhưng ngoài khơi xa xôi đó cuộc sống của nhiều ngư dân lại đang tiếp diễn dưới ánh sáng đèn lung linh.

Lúc này du khách nên đăng ký tham gia tour câu mực đêm để kết hợp với thuỷ thủ đi săn từng con mực đang rình mồi dưới biển hoặc bắt lấy các chú cá kiếm, cá không xương đang cuộn mình trên mặt biển. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn cho du khách cách câu mực rồi sau đó là màn thể hiện tài năng của chính bạn.

Cưỡi sóng bạc đầu bằng mô tô nước

Không chỉ du lịch Phú Quốc tháng 12 hay bất cứ tháng đâu của năm cũng sẽ có đầy đủ những hoạt động hấp dẫn để thăm quan miễn phí. Ngoài cảm giác thích thú khi được ngâm mình trong dòng nước xanh mát lành thì khách du lịch trong nước và nước ngoài đến đây sẽ có dịp để thưởng thức cảm giác thư thái với hồ Jacuzzi thiên nhiên tuyệt vời, trải nghiệm không đâu sánh bằng.

Nếu bạn là một người yêu tốc độ và muốn thách thức bản thân với các trò chơi nguy hiểm thì môtô nước sẽ là chọn lựa hàng đầu tại Phú Quốc. Với loại hình vui chơi này bạn sẽ được trải nghiệm màn lướt ván thú vị đến tột độ. Lưu ý nếu bạn là người lần đầu tham gia những lần chìm thuyền thường dễ xảy đến tai nạn vậy hãy cố gắng suy nghĩ và tìm hiểu kĩ nha.

Du lịch Phú Quốc vào tháng 12 ăn gì ngon ?

Ong Vò Vẽ cũng giới thiệu đến bạn một số quán ăn ngon khi du lịch Phú Quốc tháng 12. Ở khu vực trung tâm bạn có thể chọn quán Trùng Dương, nhà hàng Zen, nhà hàng Sông Xanh, nhà hàng Đại Hùng…

Các nhà hàng này chủ yếu bán các món hải sản tươi sống có sẵn trên đảo Phú Quốc. Trong khi nếu bạn muốn tìm các quán bán thức ăn sáng ngon miệng. 

1. Gỏi cá trích

Món gỏi cá ở đâu cũng có, tuy nhiên gỏi cá trích Phú Quốc luôn tạo ấn tượng với hương vị độc đáo riêng biệt. Các trích còn tươi sống mới được khai thác xong sẽ được mang đi sơ chế rồi ra dĩa.

Lúc thưởng thức thực khách sẽ cho một hoặc hai miếng cá trích vào bánh tráng, kèm rau xà lách, rau thơm, quế, lá cách cùng nhiều thứ rau rừng nữa của Phú Quốc, xong bỏ tiếp hành tây, dừa đã bào sợi, vo tròn ăn với nước chấm kiểu gỏi cuốn. Nước chấm ăn cùng là sự kết hợp của ớt tươi, đậu phộng giã nhuyễn và nước mắm Phú Quốc nổi tiếng.

2. Ghẹ Hàm Ninh

Ghé đảo ngọc Phú Quốc không thể nào bỏ qua đặc sản ghẹ Hàm Ninh với sắc màu đỏ thắm, thịt rắn chắc và hương vị ngon ngọt ăn với muối tiêu chanh ớt. Du khách có thể thưởng thức loại ghẹ này ở mọi nơi, tuy nhiên muốn tìm được con ghẹ đúng vị bạn cần đến làng chài Hàm Ninh.

3. Bào ngư nướng mỡ hành

Nếu bạn là một tín đồ hải sản đích thực thì chắc chắn không thể nào bỏ qua món bào ngư nướng mỡ hành nổi tiếng của Phú Quốc. Thịt bào ngư giòn tan, hoà quyện trong thứ nước sốt đậm đà vị, thơm lừng mùi hành phi đã làm mê mẩn biết bao nhiêu thực khách. Ngoài nướng mỡ hành ra người ta còn chế biến bào ngư thành cháo cũng hấp dẫn không kém cạnh.

4. Nhum biển

Hay cũng còn được viết là cầu gai, một món ngon Phú Quốc nhất định nên thử. Bạn có thể dùng nhum ăn sống với mù tạt hoặc nướng phô mai. ..

Đặc biệt nếu ăn nhum nướng xong chúng ta nên sử dụng ngay khi đang ấm vì tránh lạnh sẽ không ngon miệng, có vị nồng.

5. Ốc nhảy

Đi Phú Quốc tháng 12 chắc chắn không thể không ghé những quán vỉa hè và thưởng thức ốc nhảy. Hầu hết những quán vỉa hè tại Hà Nội thường có bán ốc nhảy, phổ biến nhất là các là ốc nhảy trắng và đỏ. Ốc nhảy trắng thường có phần thịt dày và rất thơm, ngon như ốc nhảy đỏ

6. Bún Kèn

Bún kèn là món ngon rất quen thuộc trong bữa cơm của các gia đình Phú Quốc, thường làm bằng cá nhàu hoặc cá ngân xay nhỏ và rán giòn rụm.

Sau đó đầu bếp sẽ cho nước cốt dừa, nước cá kho, đu đủ, rau thơm, ớt đỏ khuấy đều là có được một tô bún thơm ngon, bắt mắt.

7. Bánh Bò Thốt Nốt

Đi Phú Quốc chắc chắn quý khách sẽ không thể bỏ qua chợ đêm. Tại chợ bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm gần như toàn bộ các món quà vặt tươi ngon từ bánh bò thốt nốt, bánh mì nướng tỏi, bắp rán mỡ hành. ..

Buổi tối lành lạnh, cầm trong tay gói bánh thốt nốt ngọt nhẹ, nâu nâu vàng bóng thôi thì không gì bằng. Chỉ cần chi khoảng 5 nghìn đồng nữa là đã no lưng lưng bụng rồi đấy.

Những lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc tháng 12

lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc tháng 12

- Tháng 12 tại Phú Quốc cũng là mùa lạnh. Tuy không phải hứng chịu các trận mưa lũ lớn hay những cơn bão mạnh song cũng có nhiều ngày triều cường trên mặt biển. Do đó, nếu ra khơi bạn nên thận trọng và không đi quá sát biển.

- Bạn cũng nên theo dõi thời tiết Phú Quốc để chọn ngày đi phù hợp hoặc có sự sắp xếp sẽ có một tour du lịch thật tuyệt vời.

- Tham khảo và lập lịch trình chi tiết, rõ ràng. Bạn có thể đăng ký tour và đặt phòng tại khách sạn, resort sớm nhằm tránh trường hợp cháy nhà hoặc xe cộ nếu đi du lịch Phú Quốc tháng 12. Điều này sẽ hạn chế bớt việc giá cả cao hơn nhiều! Bạn có thể tham khảo thêm bài viết "Hướng dẫn du lịch Phú Quốc tự túc" của Ong Vò Vẽ sẽ có thêm những mẹo du lịch bổ ích.

Với người chưa thể có đủ khả năng du lịch tự túc hoặc thiếu kinh nghiệm muốn chủ động lập kế hoạch về hành trình du lịch của bản thân bạn hãy tham khảo các tour Phú Quốc có tại web ongvove.com. Ưu điểm của những tour này là đã có đầy đủ mọi dịch vụ ăn ở, di chuyển, ngủ nghỉ và vui chơi. Việc của bạn đơn giản là đi và hưởng thụ kì nghỉ hè của bản thân mình.

Gợi ý khách sạn nghỉ dưỡng ở Phú Quốc tháng 12

Bên cạnh những gợi ý địa điểm du lịch Phú Quốc và lưu ý chuẩn bị trước khi lên đường du lịch, bạn cần tham khảo trước một số khách sạn nghỉ dưỡng tại Phú Quốc để chọn nơi nghỉ dưỡng thích hợp với khả năng và túi tiền của mình.

Sunny homestay Phú Quốc

 Địa chỉ: Căn V11-SV2F Khu nghỉ dưỡng Sonasea villas and resort Bãi Trường Ceo xã Dương Tơ thành phố Phú Quốc

Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc

 Địa chỉ: Hẻm Số 111 Đường Trần Phú, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Praha Hotel

 Địa chỉ: 5XP9+8GH, Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

Gaia Hotel Phú Quốc

 Địa chỉ: 71 đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Sen Hotel Phú Quốc

 Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

 Địa chỉ: Biển Gành Gió, Thị trấn Đông Dương, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

xem thêm:

du lịch phú quốc tháng 1

du lịch phú quốc tháng 2

du lịch phú quốc tháng 3

du lịch phú quốc tháng 4

du lịch phú quốc tháng 5

du lịch phú quốc tháng 6

du lịch phú quốc tháng 7

du lịch phú quốc tháng 8

du lịch phú quốc tháng 9

du lịch phú quốc tháng 10

du lịch phú quốc tháng 11

Các tour du lịch Phú Quốc vào tháng 12 có thể bạn quan tâm

Grand World Phú Quốc - Vé Vào Cửa Các Điểm Tham Quan và Show Diễn

Tour Grand World Phú Quốc là trái tim của siêu quần thể du lịch Phú Quốc United Center. Được coi là thiên đường giải trí và du lịch, khu nghỉ mát cao cấp bậc nhất tại Đảo Ngọc.

Nếu bạn đã từng mơ được đến nước Ý xinh đẹp, ngồi trên những con tàu gondola đang chậm rãi chạy quanh Venice thơ mộng hay đơn giản là chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khách sạn Venetian ở Macau. Vậy thì, bạn nên đến Grand World Phú Quốc ngay đi! Một chuyến du lịch thuyền Gondola giữa trời Âu thật đáng cho bạn tận hưởng với người yêu mình ngay tại Phú Quốc.

Tham quan Vinwonder - Safari World - ĐẠI NHẠC HỘI EDM 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌𝐅𝐈𝐄𝐋𝐃𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌 2022

Phú Quốc United Center - Grand World đã gây ra cuộc chấn động cho lịch sử các lễ hội âm nhạc của Việt Nam khi đăng cai Đại nhạc hội EDM đẳng cấp thế giới chính thức có tên ‘ Creamfields Vietnam 2022 ’. 

Tour 4 Đảo Phú Quốc Bao Gồm Công Viên Nước Aquatopia và Trải Nghiệm Đi Cáp Treo Vượt Biển

Khám phá thiên đường vùng biển nhiệt đới trong mát tại Phú Quốc trong tour 4 đảo Phú Quốc và trải nghiệm cáp treo vượt biển đầy hứng khởi của Ong Vò Vẽ. Tour dài ngày này bao gồm khám phá 4 hòn đảo nổi tiếng tại Phú Quốc: Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Buồm và Hòn Thơm.

Điểm dừng cuối cùng của tour là Hòn Thơm - một hòn đảo xinh đẹp toạ lạc ở phía Nam Phú Quốc. Bạn sẽ được trải nghiệm bay trên cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tại Sun World Hòn Thơm Nature Park và tầm quan sát trọn vẹn Nam Đảo Phú Quốc từ trên cao. Tại Sun World Hòn Thơm Nature Park. bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tại Công Viên Nước Aquatopia - công viên nước hàng đầu Châu Á với 21 trò chơi với các đẳng cấp khác nhau.

Tour Lặn Biển Nhóm Nhỏ Tại Phú Quốc Bằng Tàu Cao Tốc: Khám Phá Núi San Hô và Rặng Bán Nguyệt

 

khám phá những rặng san hô đầy màu sắc cùng với hệ sinh thái dưới nước đặc sắc tại Rặng Bán Nguyệt (điểm lặn sâu) và Rặng Pha Lê (điểm lặn nông), thông qua các hoạt động trên biển như: lặn ống thở, bơi lội, lặn biển tự do, thư giãn trên bãi biển khi mặt trời lặn,… 

Tour 4 đảo Nam Phú Quốc

Khám phá 4 đảo Nam Phú Quốc gồm Hòn Móng Tay, Hòm Gầm Ghì, Hòn Mây Rút, và Hòn Thơm

Thư giãn trên bờ biển cát trắng và dùng đường ống hơi ngắm cuộc sống dưới nước nhiều lắm

Trải nghiệm món trưa hải sản ngon tuyệt vời cùng video clip quay phim từ flycam với hình ảnh thực hiện miễn phí lúc mua tour