Đi du lịch Phú Quốc tự túc - những tưởng khó mà dễ. Không hiếm du khách cảm thấy lúng túng trong lần đầu đi phú quốc. Nguyên nhân là bởi hòn đảo trên có diện tích rất lớn (589.23 km2 - tương đương với toàn bộ đảo quốc sư tử Singapore) , với các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, nhiều hoạt động văn hoá - thể thao, khám phá thiên nhiên phong phú và chia sẻ kinh nghiệm du lịch phú quốc

Giới thiệu về Phú Quốc

Đảo Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, thiên đường du lịch cũng là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm trong Vịnh Thái Lan. Phú Quốc còn là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo khác nhau ở khu vực Tây Nam, Việt Nam và cùng hợp thành huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Nhờ được ban tặng điều kiện tự nhiên và thiên nhiên tuyệt vời với khí hậu ôn hòa. Phú Quốc là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới. Hãng truyền thông CNN của Mỹ năm 2019 đã bình chọn Phú Quốc thành một trong những điểm du lịch tuyệt vời nhất châu Á.

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc và là đảo lớn nhất Việt Nam, vì Phú Quốc có rất nhiều bãi biển trong vắt trải dài xung quanh đảo, các hòn đảo đẹp bao quanh xung quanh Phú Quốc. Ngoài ra, Phú Quốc còn có khoảng 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ sinh thái phong phú. 

Phía Bắc của Phú Quốc là địa điểm tập trung đa phần làng chài của đảo như: làng chài Rạch Vẹm, Bãi Thơm, Hòn Một,.. được biết đến với nét đẹp hoang sơ, mộc mạc. Còn phía Nam thì tập trung những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau như: Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút, Suối Tranh và thêm khoảng 8 hòn đảo khác. Các khu vực hòn đảo là những nơi lý tưởng để trải nghiệm khám phá như câu cá, câu mực, bắt cầu gai, ngắm sao và san hô.

Tại sao nên đi du lịch Phú Quốc?

Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Nam Việt Nam, thu hút du khách bởi những bãi biển trong xanh, những khu rừng nguyên sinh đa dạng và nền văn hóa độc đáo. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên đi du lịch Phú Quốc:

Điểm đến mới chưa được khám phá

Phú Quốc những năm gần đây được đầu tư cực kỳ mạnh mẽ với những địa điểm mới được xây dựng và sự phát triển nhanh chóng này đã giúp Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm đáng để đi đến ở Châu Á. Nhưng phát triển là vậy nhưng Phú Quốc vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ với nhiều khu vực chờ khách du lịch đến khám phá.

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Điểm quan trọng nhất của Phú Quốc, giúp cho khách du lịch bị thu hút nhất đó chính là quan cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển trong vắt và những đoạn đường đi qua cái cánh rừng hay eo núi. Phú Quốc còn mang lại một bầu không khí cực kỳ trong lành với nắng vàng biển xanh cát trắng hay những khu rừng xanh mướt, thác suối trong lành. Những yếu tố trên tạo nên một Phú Quốc một khung cảnh cực kỳ thiên nhiên,mang lại cảm giác cực kỳ “chill” và tận hưởng.

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Khi đi đến những khu vực du lịch biển, cái không thể thiếu đó là thưởng thức những món ăn được làm từ hải sản tươi sống. Tại Phú Quốc, chúng ta có thể thấy những đoàn thuyền đánh cá ngoài khơi và liên tục trở về đất liền với số lượng hải sản tươi sống cực kỳ nhiều như: Nhum biển, cá trích, ghẹ, mực trứng, ốc, tôm, cá bớp,....

 

Điểm đến phù hợp với nhiều đối tượng

Đối tượng ở đây là du khách mong muốn nghỉ ngơi và tận hưởng các dịch vụ cao cấp, hoặc du khách chỉ tham quan nghỉ ngơi cùng gia đình cho tới đối tượng các bạn trẻ có ít kinh phí nhưng vẫn muốn khám phá. Tất cả những đối tượng trên đều rất phù hợp đối với Phú Quốc khi mà bạn có thể bỏ ra nhiều hoặc ít tiền nhưng vẫn cảm nhận được nét đẹp và tận hưởng chuyến du lịch thú vị theo cách riêng của mình.

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch “dang tay” chào đón tất cả mọi người, ngoài ở Việt Nam mà còn các du khách khác trên toàn thế giới. Chúng ta có thể đến Phú Quốc với mong muốn nghỉ dưỡng, tận hưởng hoặc chỉ đơn thuần là đi cho biết thì Phú Quốc cũng là nơi đáng để trải nghiệm. 

Phù hợp cho mọi đối tượng bởi vì dù chi phí bạn như thế nào bạn cũng có thể trải nghiệm, tận hưởng và cảm nhận hết được nét đẹp của Phú Quốc. Và du lịch Phú Quốc tự túc là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm tối đa chi phí du lịch. 

Những địa điểm tham quan thú vị

Để Phú Quốc có thể cân bằng được sự hoang sơ và hiện đại, các nhà đầu tư đã cố gắng giúp Phú Quốc phát triển với nhiều nơi du lịch vui chơi khác như: Vinpearl Land, Safari. Ngoài ra còn có những địa điểm tham quan hấp dẫn đặc sắc vốn đã có từ lâu ở Phú Quốc như: tham gia chợ đêm, tham quan Dinh Cậu, thăm bảo tàng cội nguồn, nhà tù Phú Quốc, Nơi nuôi cấy Ngọc Trai, Nhà thùng sản xuất mắm, Đền thờ Nguyễn Trung Trực,....

Những tour Phú Quốc hấp dẫn của Đà Lạt chỉ có trên ongvove.com

tour 4 đảo bằng cano

  • tour du lịch phú quốc trăng mật 5 ngày 4 đêm - tour phú quốc 5n4d

Du lịch tự túc có gì hay hơn so với đi theo tour?

Lịch trình cho chuyến đi

Du lịch Phú Quốc tự túc giúp chúng ta thoải mái hơn về giờ giấc và thời gian không bị ràng buộc, chúng ta có thể tự lên kế hoạch để đi đến các điểm khác nhau và giờ nghỉ ngơi được rộng rãi hơn. Chúng ta còn có thể tự chủ về việc ăn uống, cũng như nơi ở, phương tiện di chuyển, điểm vui chơi theo ý muốn. Nếu đi theo tour sẽ phải đi theo lịch trình ràng buộc được sắp xếp sẵn bởi công ty.

Chi phí 

Chúng ta có thể tiết kiệm tối đa được chi phí đi đến Phú Quốc nhờ vào việc canh giảm giá vé máy bay hoặc đặt trước thời gian đi khoảng 1-2 tháng, thì giá vé sẽ cực kỳ rẻ. Nhất là giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam trên các ứng dụng. 

 

Các tour du lịch Phú Quốc cao cấp về dịch vụ như các chuyến bay của các hãng hàng không lớn như VietNam Airlines,... và ở các khách sạn có dịch vụ tốt đạt chuẩn quốc tế. Sẽ có chi phí cao và những chi phí nảy sinh, đôi khi gấp 2 gấp 3 chi phí du lịch tự túc.

Thông tin về điểm đến

Để có thể trải nghiệm được hết những nơi muốn khám phá thì chúng ta nên tự tìm hiểu trước về thông tin của địa điểm đó. Ngoài ra chúng ta có thể tìm hiểu các điểm đi chơi đẹp, hấp dẫn trên các trang mạng xã hội đã được review là đẹp. 

Tuy nhiên khi đi du lịch Phú Quốc tự túc chúng ta sẽ khó có thể nắm bắt được những thông tin về lịch sử văn hóa của các nơi tham quan lâu năm. Các rủi ro xảy ra sẽ tự mình giải quyết và khó tìm được sự giúp đỡ mà nếu đặt tour có được.

Dù là du lịch tự túc hay du lịch theo tour thì chúng ta cũng sẽ có những trải nghiệm riêng và khác biệt. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà thích lựa chọn kiểu du lịch nào có thể giúp bản thân thưởng thức và hưởng thụ hết được vẻ đẹp của Phú Quốc. Việc lựa chọn đúng kiểu đi rất quan trọng vì nó quyết định chuyến đi du lịch Phú Quốc của chúng ta có trọn vẹn, thoải mái và thư giãn hay không.

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Phú Quốc tự túc 

Việc chuẩn bị các đồ dùng hay vật phẩm cần thiết và tiền để đi du lịch Phú Quốc tự túc 3 ngày 2 đêm cực kỳ quan trọng, vì đi du lịch tự túc giống như chuyến đi “sinh tồn” thử nghiệm cho cuộc đời mình. Ngoài những món đồ dùng cá nhân, chúng ta cần phải chuẩn bị thêm những loại thuốc cần thiết cho những trường hợp không mong muốn.

Một số loại thuốc nên mang theo khi du lịch tự túc như: thuốc giảm đau, thuốc đau đầu, thuốc cảm, thuốc tiêu hóa,.... Đặc biệt, nếu có đi tàu hay xe khách thì phải kèm theo thuốc chống say xe, say sóng. Ngoài ra chúng ta cần phải có kỹ năng sử dụng google maps để có thể tận dụng tối đa chức năng của công cụ này.

Hướng dẫn du lịch Phú Quốc tự túc đơn giản, tiết kiệm 

Thời điểm đi du lịch tự túc.

Du lịch đảo Phú Quốc tự túc vào mùa mưa

Mùa mưa ở Phú Quốc thường bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 10. Ở thời gian này Phú Quốc thường có mưa bất thường, chóng đến nhanh đi hoặc mưa liên tục thời gian dài. Mùa mưa ở Phú Quốc hay làm gián đoạn những kế hoạch chúng ta đã lên trước, nhưng khi đi tự túc chúng ta có thể xoay chuyển thời gian và địa điểm du lịch. Tuy mưa nhiều là vậy, nhưng lại rơi vào mùa hè nên cũng đông du khách, đặc biệt biết là các gia đình.

 

Du lịch đảo Phú Quốc tự túc vào mùa khô

Mùa khô ở Phú Quốc thì bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vào mùa khô ở Phú Quốc thời tiết cực kỳ mát mẻ, không có mưa nên bầu trời cực kỳ trong xanh, nắng đẹp và những lớp mây lơ lửng. Mùa khô ở Phú Quốc không có mưa nên nước thường trong veo không bị đục, đặc biệt là hải sản tươi sống sẽ cập bến liên tục. Mùa này ở Phú Quốc đúng là một thời điểm thích hợp để có thể hưởng thụ hết nét đẹp của hòn đảo này.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

Đi du lịch Phú Quốc tự túc bằng MÁY BAY

Nếu chúng ta muốn tiết kiệm được tối đa thời gian đến Phú Quốc vì ở xa đảo Phú Quốc thì chúng ta có thể lựa chọn đi máy bay đến Phú Quốc. Sau đó chúng ta có thể đi tự túc và tự thuê xe máy hoặc đi taxi để đi du lịch xung quanh Phú Quốc.

Đi du lịch Phú Quốc tự túc bằng xe máy

Vì Phú Quốc ở khu vực miền Tây nên khi đi xe máy chúng ta có thể trải nghiệm miền Tây trên đường đến đảo Phú Quốc. Ngoài ra chúng ta có thể ghé lại những địa điểm du lịch ở Miền Tây để có thể biết thêm về văn hóa, món ăn cũng như sự nhiệt tình của người dân Miền Tây.

Đi du lịch Phú Quốc tự túc bằng tàu thuyền

Chúng ta có thể lựa chọn đi xe khách từ nơi ở đến Hà Tiên hoặc Rạch Giá để có thể đi tàu thuyền qua Phú Quốc. Sau đó đến Phú Quốc có thể lựa chọn taxi hoặc thuê xe máy để di chuyển trên đảo tùy vào ý muốn của mình. Khi đi tàu thuyền chúng ta có thể ngắm được cảnh đẹp của biển đảo Việt Nam, đặc biệt nắng đẹp chụp hình để khoe bạn bè chắn chắn là một ý tưởng tuyệt vời.

Nhưng dù đi bằng phương tiện gì đến Phú Quốc chúng ta đều có những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau. Nhưng khi sử dụng xe máy để du lịch trên đảo Phú QUốc chúng ta có thể khám phá mọi ngóc ngách cũng như những địa điểm chưa được khám phá, ít người biết đến.

Chỗ ở khi đến Phú Quốc

Có nhiều lựa chọn về nơi ở Phú Quốc, để có thể tận hưởng được hết khoảng thời gian du lịch thì chúng ta có thể lựa chọn resort, homestay hoặc khách sạn.

Nghỉ ngơi tại các khu resort, khách sạn sang trọng

Những khu resort hay những khách sạn sang trọng sẽ là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời để chúng ta có thể du lịch tự túc Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với mục đích đi tận hưởng và hưởng thụ. Ở khu resort hay khách sạn sang trọng ngoài dịch vụ tốt, chúng ta còn có những không gian để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

 

Những resort tại Phú Quốc nên ghé

Các homestay chất lượng, view đẹp

Để có thể gần gũi hơn chúng ta có thể ở homestay, thường homestay sẽ giống như nhà ở của chúng ta. Nên nếu chúng ta muốn hưởng thụ theo kiểu muốn đi thời gian nào, địa điểm nào theo ý muốn ở Phú Quốc thì homestay sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Các nhà hàng và các món ăn ngon khi đến Phú Quốc

Các nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc

  • Quán Ra Khơi

  • Nhà hàng Xin Chào

  • Biên Hải Quán

  • Nhà hàng hải sản Ozone

  • Nhà hàng Bách Giai

  • Nhà hàng Vườn Táo

  • Nhà hàng The Home Pizza

Các món ngon nhất định nên thử ở Phú Quốc

  • Bún kèn

  • Nhum biển nướng

  • Ghẹ Hàm Ninh

  • Bún quậy Kiến Xây

  • Canh nấm tràm đặc sản Phú Quốc

  • Còi biên mai nướng muối ớt

  • Bào ngư nướng Phú Quốc

  • Chả cá nướng nghệ

  • Ốc gai nướng mỡ hành

  • Mực trứng nướng Phú Quốc

  • Gỏi cá trích Phú Quốc

Du lịch bụi Phú Quốc chơi gì, ở đâu?

Suối Tranh rất thích hợp đi du lịch bụi Phú Quốc

Suối Tranh một địa danh nổi tiếng ở Phú Quốc cách trung tâm Dương Đông 9 km về phía nam.

 

Suối Tranh thường được nhiều khách du lịch tự túc đi đến để cắm trại hoặc tắm suối. Suối Tranh là địa điểm còn hoang sơ nên giữ được vẻ đẹp thiên nhiên của mình, Suối Tranh là một nơi lý tưởng để đi đến hưởng thụ thiên nhiên.

Tham quan bãi Dài trong chuyến đi phượt Phú Quốc

Bãi Dài là bãi biển tuyệt đẹp của Đảo Ngọc- Phú Quốc, được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

 

Bãi Dài cách trung tâm Dương Đông khoảng 20km về phía Tây Bắc. Khung cảnh của Bãi Dài tuyệt đẹp với biển xanh trong vắt, cát trắng và bầu trời nắng cực kỳ đẹp, nhưng lại rất mát mẻ. 

Làng chài Hàm Ninh

Nếu muốn ngắm khung cảnh Chiếc Thuyền Ngoài Xa thì làng chài Hàm Ninh là một địa điểm tuyệt vời. Cách trung tâm Dương Đông 14km về phía Đông, Làng chài Hàm Ninh được biết đến là một trong những địa điểm mang lại nguồn hải sản chính cho đảo Phú Quốc. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ như tranh vẽ thì Làng chài Hàm Ninh còn là một trong những bến cảng trọng tâm của Phú Quốc.

Du lịch bụi Phú Quốc tại mũi Gành Dầu

Nếu đã quyết định du lịch bụi hay có tour du lịch tự túc ở Phú Quốc thì Mũi Gành Dầu là một lựa chọn tuyệt vời để chúng ta có thể đánh xe máy lên phía bắc của đảo Phú Quốc để du lịch. Mũi Gành Dầu cách trung tâm Dương Đông khoảng 24 km về phía Bắc chung đường đi đến Bãi Dài. Mũi Gành Dầu cũng được xem là một trong những bãi biển tuyệt vời của Phú Quốc.

Gợi ý lịch trình du lịch Phú Quốc tự túc mấy ngày cho những người đam mê 

Lịch trình du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Đến Phú Quốc và tham quan Safari

  •  Safari Phú Quốc – Vườn thú hoang dã giữa chốn thiên đường

  • Lặn ngắm san hô ở biển Gành Dầu

  • Thưởng thức ẩm thực chợ đêm Phú Quốc

Ngày 2: Khám phá biển đảo Phú Quốc

  • Hòn Móng Tay

  • Hòn Dăm Ngang

  • Hòn Mây Rút

Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Đến Phú Quốc đi mũi Gành Dầu và Hòn Đồi Mồi

  • Mũi Gành Dầu

  • Hòn Đồi Mồi

Ngày 2: Đi Safari Phú Quốc - Vin Wonders Phú Quốc và Chợ đêm Phú Quốc

  • Vinpearl Safari Phú Quốc

  • Vin Wonders Phú Quốc

  • Chợ đêm Phú Quốc

Ngày 3: Vườn tiêu Khu Tượng và Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

  • Vườn tiêu Phú Quốc

  • Nhà tù Phú Quốc

  • Làng chài Hàm Ninh

Lịch trình du lịch Phú Quốc tự túc 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Đến Phú Quốc - bãi Sao - Làng chài Rạch Vẹm

  • Bãi Sao

  • Làng chài Rạch Vẹm

  • Trại Ngọc Trai Phú Quốc

  • Chợ Đêm Phú Quốc

Ngày 2: Khám phá siêu quần thể Phú Quốc United Center: Vin Wonders + Grand World Phú Quốc

  • Vin Wonders Phú Quốc

  • Grand World Phú Quốc

Ngày 3: Safari Phú Quốc - Trại chó xoáy Phú Quốc - Suối Tranh - Chợ đêm Dinh Cậu

  • Safari Phú Quốc

  • Trai chó xoáy Phú Quốc

  • Suối Tranh

  • Chợ đêm Dinh Cậu

Ngày 4: Nhà tù Phú Quốc - lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới

  • Nhà tù Phú Quốc

  • Lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới

Nên mua gì làm quà biếu tặng nếu đi du lịch Phú Quốc tự túc

Một số câu hỏi hay gặp khi du lịch Phú Quốc tự túc giá rẻ

  1. Đi Phú Quốc vào thời điểm nào là đẹp nhất?

Phú Quốc đẹp nhất vào mùa khô, từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời tiết lúc này khô ráo, mát mẻ, ít mưa, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lặn biển, câu cá, tham quan các địa điểm du lịch.

  1. Làm sao để di chuyển đến Phú Quốc?

Hiện tại, có 2 cách để di chuyển đến Phú Quốc:

  • Máy bay: Có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Phú Quốc, trong đó có Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines. Giá vé máy bay dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng tùy thời điểm.
  • Tàu cao tốc: Tàu cao tốc di chuyển từ đất liền đến Phú Quốc mất khoảng 2 giờ 30 phút. Giá vé tàu cao tốc khoảng 300.000 đồng/vé.
  1. Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc là gì?

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc bao gồm:

  • Bãi Dài: Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và hàng dừa xanh mát.
  • Bãi Sao: Bãi Sao nổi tiếng với bãi cát trắng hình sao biển độc đáo.
  • Suối Tranh: Suối Tranh là một con suối đẹp với thác nước, hồ nước và rừng cây xanh mát.
  • Rạch Vẹm: Rạch Vẹm là một làng chài nhỏ, nơi bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon.
  • Nhà tù Phú Quốc: Nhà tù Phú Quốc là một di tích lịch sử nổi tiếng, nơi giam giữ những người tù chính trị trong thời chiến tranh Việt Nam.
  1. Những món ăn ngon ở Phú Quốc là gì?

Những món ăn ngon ở Phú Quốc bao gồm:

  • Bún kèn: Bún kèn là một món ăn đặc sản của Phú Quốc, với nước dùng được nấu từ cá, tôm, mực và nhiều loại gia vị khác.
  • Gỏi cá trích: Gỏi cá trích là một món ăn dân dã nhưng rất ngon, với cá trích tươi được trộn với các loại rau thơm, nước cốt chanh và gia vị.
  • Cá sòng nướng: Cá sòng nướng là một món ăn đơn giản nhưng rất hấp dẫn, với cá sòng tươi được nướng trên than hồng và chấm với nước mắm me.
  • Bánh xèo hải sản: Bánh xèo hải sản là một món ăn hấp dẫn với lớp vỏ giòn rụm, bên trong có nhân tôm, mực, cá và các loại rau thơm.
  • Rượu sim: Rượu sim là một loại rượu đặc sản của Phú Quốc, với hương vị thơm ngon và màu đỏ tím đẹp mắt.
  1. Du lịch Phú Quốc tự túc giá rẻ cần lưu ý những gì?

Để du lịch Phú Quốc tự túc giá rẻ, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đặt vé máy bay và khách sạn trước: Đặt vé máy bay và khách sạn trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền.
  • Ăn uống ở những quán bình dân: Ở Phú Quốc có rất nhiều quán ăn bình dân với giá cả hợp lý.
  • Đi lại bằng xe máy: Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến và tiết kiệm nhất ở Phú Quốc.
  • Tham quan các địa điểm du lịch miễn phí: Ở Phú Quốc có nhiều địa điểm du lịch miễn phí như bãi biển, suối, thác nước.

Du lịch Phú Quốc tự túc hết bao nhiêu tiền?

Chí phí du lịch Phú Quốc tự túc được chia như sau:

  • Vé máy bay: 1.500.000 đồng

  • Phương tiện di chuyển: 150.000 đồng

  • Khách sạn: 450.000 đồng

  • Vinpearl + đảo: 1.200.000 đồng

  • Ăn uống: 1.000.000 đồng

Tổng cộng: 4.300.000 đồng/người.

Ong Vò Vẽ Travel Nơi Booking Tour Phú Quốc Giá Rẻ 

Ong Vò Vẽ Travel - Điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch Phú Quốc giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch tuyệt vời với mức giá phải chăng, thì Phú Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hòn đảo xinh đẹp này có tất cả mọi thứ mà bạn cần cho một kỳ nghỉ đáng nhớ, từ những bãi biển cát trắng trải dài, làn nước trong xanh, cho đến những khu rừng nhiệt đới xanh tươi và những ngôi chùa cổ kính.

Và để giúp bạn có chuyến đi thuận lợi và tiết kiệm nhất, Ong Vò Vẽ Travel tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tour Phú Quốc giá rẻ hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Những lý do nên chọn Ong Vò Vẽ Travel để đặt tour Phú Quốc giá rẻ

  • Giá tour luôn rẻ nhất: Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những gói tour Phú Quốc với mức giá tốt nhất thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích và tư vấn nhiệt tình.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Chúng tôi thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí cho chuyến đi của mình.

Các gói tour Phú Quốc giá rẻ của Ong Vò Vẽ Travel

Chúng tôi cung cấp nhiều gói tour Phú Quốc giá rẻ khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Một số gói tour phổ biến nhất của chúng tôi bao gồm:

  • Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: Giá chỉ từ 1.999.000 VNĐ/người
  • Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Giá chỉ từ 2.499.000 VNĐ/người
  • Tour Phú Quốc 5 ngày 4 đêm: Giá chỉ từ 2.999.000 VNĐ/người

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc

Phú Quốc có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng để bạn khám phá, bao gồm:

  • Bãi Dài: Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh.
  • Bãi Sao: Nổi tiếng với những ngôi sao biển lung linh trên bờ biển.
  • Bãi Khem: Một bãi biển hoang sơ, thơ mộng với những hàng dừa xanh mát.
  • Vườn quốc gia Phú Quốc: Khu rừng nhiệt đới nguyên sinh với nhiều loài động thực vật quý hiếm.
  • Chùa Hộ Quốc: Một ngôi chùa cổ kính, linh thiêng trên đảo.

Đặt tour Phú Quốc giá rẻ tại Ong Vò Vẽ Travel ngay hôm nay

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Ong Vò Vẽ Travel ngay hôm nay để đặt tour Phú Quốc giá rẻ và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trên hòn đảo xinh đẹp này.

Cách chọn hướng dẫn viên phù hợp tại web ongvove.com

 1. Vào trang 
https://ongvove.com/tour-guide

2. Chọn địa điểm bạn muốn đến

3. Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn hướng dẫn viên hỗ trợ ( có thể chọn nhiều ngôn ngữ)

4. Nhấp vào nút tìm kiếm

Ong Vò Vẽ sẽ hiển thị các danh sách các hướng dẫn viên phù hợp với yêu cầu của bạn

Bạn có thể xem thông tin đầy đủ về các hướng dẫn viên ở nút xem lý lịch

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc từ Hà Nội, việc thuê một hướng dẫn viên du lịch có thể giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ hơn.

Nhưng chúng ta có thể tự lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc tự túc và có thể giảm tối đa chi phí. Bù lại những chi phí giảm được chúng ta có thể bù qua những chi phí nảy sinh. Nhưng để có một chuyến đi tự túc trọn vẹn chúng ta nên có một số tiền dự phòng để có thể sử dụng thoải mái và trải nghiệm đủ chuyến du lịch nhất có thể.