Du lịch Phú Quốc tháng 7 là lựa chọn của nhiều du khách khi có ý định du lịch cho bạn bè cùng người thân. Cùng khám phá xem Phú Quốc vào mùa này có gì đặc sắc để lôi kéo du khách xa gần đổ về tham quan, nghỉ dưỡng.

Thời tiết Phú Quốc tháng 7

Tháng 7 là thời điểm Phú Quốc vào mùa mưa rào. Khí hậu mùa khô mát mẻ với nhiệt độ dao động khoảng từ 25oC – 30oC và độ ẩm tăng thêm khoảng 85%. Thời tiết mùa khô nhiều mây và không khí ẩm ướt nếu du khách chọn du lịch Phú Quốc để nghỉ dưỡng.

Mùa thấp điểm, Phú Quốc vắng khách hơn so với vào mùa cao điểm cho nên giá một vài dịch vụ cũng mềm hơn cùng phục vụ tận tình hơn. Đa số du khách chọn du lịch tháng 7 để nghỉ dưỡng, khám phá cùng với một vài dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng cùng thưởng thức một vài món đặc sản trong hệ thống resort và khách sạn lớn. Một trong những nơi nghỉ dưỡng chất lượng nhất được đa số du khách đánh giá cao là hệ thống resort/khách sạn Vinpearl Phú Quốc.

Những lý do nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng 7

lý do nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng 7

Tháng 7 đến tháng 9 thường là mùa mưa tại Phú Quốc nên du khách có kinh nghiệm đi Phú Quốc thường ít lựa chọn du lịch Phú Quốc thời gian này. Tuy nhiên, du lịch Phú Quốc mùa mưa vẫn có những đặc trưng riêng biệt mà không phải ai cũng biết tới.

Do có ít du khách du lịch Phú Quốc vào tháng 7 cho nên những địa điểm du lịch ở Phú Quốc rất vắng người qua lại. Bạn có thể thoải mái chụp hình check-in ở mọi nơi, mọi lúc mà không sợ đông người. Bạn cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thêm về địa điểm và thư giãn tận hưởng vẻ đẹp Phú Quốc mà không phải chen chúc. Ngoài ra, những dịch vụ ăn uống và ngủ nghỉ cũng được chu đáo và tận tình hơn so với chỗ đông người và phải tốn thời gian đợi chờ. 

Du lịch Phú Quốc vào tháng 7 thích hợp với những ai ?

Phú Quốc tháng 7 rất hợp với những người ưa thích sự tĩnh lặng và không ồn ào. Phú Quốc luôn nổi tiếng với sự đông đúc của các du khách, những địa điểm tham quan và bờ biển luôn chật kín người. Nhưng đến tháng 7 thì bạn sẽ nhìn thấy một Phú Quốc hoàn toàn khác biệt, bình yên và nên thơ đến lạ kỳ.

Du lịch Phú Quốc vào tháng 7 thích hợp với những ai ?

Nếu bạn đi du lịch với mục đích tham quan, khám phá và không đặt nặng vấn đề tắm biển hoặc du khách đi vào mùa hè thì du lịch Phú Quốc tháng 7 cũng là sự lựa chọn phù hợp. Tháng 7 tại Phú Quốc là mùa mưa nên những cơn mưa sẽ làm bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ và đỡ oi bức hơn mùa hạ nên thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi đi cùng.

Tuy nhiên, du khách nên xem kỹ dự báo thời tiết Phú Quốc tháng 7/2023 hoặc dự báo thời tiết Phú Quốc 10 ngày tới trước chuyến đi để lựa chọn khoảng thời gian du lịch hợp lý nhất.

Tổng hợp các địa điểm du lịch Phú Quốc tháng 7 hấp dẫn, an toàn

Tổng hợp các địa điểm du lịch Phú Quốc tháng 7

VinWonders Phú Quốc

Thiên đường giải trí VinWonders Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn nhất được nhiều du khách chọn đến vui chơi và check-in khi du lịch Phú Quốc tháng 7. Đây là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 46.7 ha đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. VinWonders Phú Quốc bao gồm 06 phân khu với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

VinWonders

Đến với VinWonders Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh có "1-0-2", thỏa sức vui đùa với hơn 100 trò chơi hấp dẫn, tham quan Đại lộ châu Âu có kiến trúc độc đáo, ấn tượng, hoá trang thành các nhân vật cổ tích trong Thế giới thần tiên, sống ảo thoả thích trong khung cảnh nguy nga, đẹp lộng lẫy,... và nhiều trải nghiệm thú vị khác, chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay lần đầu đặt chân đến.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Tour du lịch Phú Quốc tháng 7 chắc chắn không thể nào bỏ qua điểm đến thú vị Vinpearl Safari Phú Quốc. Đến đây, du khách sẽ được tham quan công viên bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với mô hình "nhốt người thả thú" mới lạ. Du khách sẽ được ngồi trên xe chuyên dụng để tìm hiểu tập tính từng loài động vật, cho chúng ăn uống và chụp ảnh với chúng.

Vinpearl Safari Phú Quốc hiện là công viên bán hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mà còn là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm như: hổ Ấn Độ, tê giác Nam Phi, kangaroo Australia,... Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều show biểu diễn động vật đặc sắc. Vinpearl Safari Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

Vườn tiêu Khu Tượng

Phú Quốc sở hữu khá nhiều vườn tiêu, trong đó Khu Tượng là một trong những vườn tiêu đẹp nhất đảo ngọc. Không chỉ mang lại giá trị về mặt kinh tế, vườn tiêu Khu Tượng cũng là địa điểm tham quan và check-in yêu thích của nhiều du khách khi đến Phú Quốc tháng 7.

Ghé thăm vườn tiêu, du khách sẽ được trải nghiệm hoá thân trở thành nông dân thực thụ khi cùng người dân thu hoạch tiêu, tìm hiểu về những loại tiêu và quy trình trồng, chăm sóc tiêu. .. Vườn tiêu xanh mướt tựa mê cung sẽ là địa điểm chụp ảnh sống ảo cực đẹp để bạn tha hồ tạo dáng. Đến đây du khách đừng quên mua tiêu tại vườn để làm quà tặng nha!

Vườn tiêu Ngọc Hà Phú Quốc

Vườn tiêu Ngọc Hà nằm trên con đường 30/4 nối dài, cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Khi đến nơi đây, du khách sẽ bất ngờ bởi khung cảnh xanh tươi mát hút mắt, những cây tiêu mọc thẳng đứng và được trồng theo hàng thẳng tắp tạo nên một hiệu ứng rất đẹp.

Nơi đây là hộ kinh doanh nhỏ nên bạn có thể ghé thăm vườn tiêu, sau đó ghé mua tiêu sạch và các sản phẩm chế biến từ tiêu mang về làm quà.

Bãi Dài

Du lịch Phú Quốc tự túc, du khách nhất định phải ghé thăm Bãi Dài Phú Quốc – một trong những bãi biển đẹp bậc nhất đảo ngọc. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển cát trắng trải dài, biển xanh trong vắt, nắng vàng rực rỡ và những rặng cây ven biển rì rào trong gió.

Đến với Bãi Dài Phú Quốc, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước mát và thỏa thích vui chơi, đùa nghịch trên bãi biển, trải nghiệm chèo thuyền Kayak hay lặn ngắm san hô,...

Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới là một tổ hợp bao gồm nhiều quần đảo nhỏ trong khu vực vịnh Thái Lan và thuộc về phía Nam Phú Quốc.

Đi Phú Quốc tháng 7, du khách chớ quên ghé đảo An Thới để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và vui nhộn như lặn ngắm san hô, tìm hiểu nghề sản xuất nước mắm truyền thống, trải nghiệm hoạt động đánh bắt cá và câu mực đêm hay check-in cầu cảng, ga An Thới,....

Làng chài Hàm Ninh

Đi du lịch Phú Quốc tháng mấy đẹp? Phú Quốc mỗi mùa khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Du lịch Phú Quốc tháng 7, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp rất riêng biệt của đảo ngọc Phú Quốc mùa hè khi ghé thăm làng chài Hàm Ninh.

Cách Dương Đông tầm 14km, làng chài Hàm Ninh thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ và người dân thân thiện. Nơi đây là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp bậc nhất đảo ngọc. Ngoài ra, đến đây du khách sẽ được tham quan khu nuôi cấy ngọc trai và thưởng thức nhiều món đặc sản Phú Quốc hấp dẫn,...

Chợ đêm Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua chợ đêm Phú Quốc tấp nập, đông vui. Đây không những là thiên đường ẩm thực, mà còn là nơi để bạn có thể thoả thích mua sắm, ăn uống và vui chơi về đêm.

Đi chợ đêm Phú Quốc, du khách thoả thích thưởng thức đặc sản Phú Quốc như: các loại hải sản tươi sống, cá khô, bánh canh, kẹo chỉ, bánh thốt nốt,... Ngoài ra, du khách cũng có thể mua các loại quà lưu niệm làm từ vỏ ốc, vỏ sò xinh xinh hay rượu sim Phú Quốc để làm quà.

Nhà tù Phú Quốc

Có nên đi du lịch Phú Quốc tháng 7 là thắc mắc của rất nhiều du khách. Du lịch Phú Quốc tháng này có khá nhiều điểm đến thú vị. Du khách có thể ghé thăm nhà tù Phú Quốc – một trong những địa danh lịch sử nổi tiếng của đảo ngọc.

Đến nhà tù Phú Quốc, du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử nhà tù, tham quan nhà lao Cây Dừa, khu trưng bày bổ sung di tích và thắp nhang tại đài tưởng niệm liệt sĩ trên đồi sim, . .. giúp du khách tích luỹ được nhiều kiến thức lịch sử quý báu, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào dân tộc.

Mũi Gành Dầu

Mặc dù có vị trí địa lý cách khá xa so với thành phố nhưng vẻ đẹp tại Gành Dầu sẽ khiến bạn quên tan hết mọi lo toan trong cuộc sống. Thăm mũi Gành Dầu, du khách sẽ được ngắm các rặng san hô với nhiều hình thù khác nhau nằm trải dài bất tận.

Đứng từ hòn đảo cực Bắc bạn cũng có thể nhìn thấy Hòn Nần hay Kaoh Ses và núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia. Đặc biệt, khi du lịch Phú Quốc tháng 7 thì không gian nơi đây rất trong lành và mát mẻ, dễ chịu.

Vườn quốc gia Phú Quốc

Điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ là vườn quốc gia Phú Quốc.

Đây là một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị như: chiêm ngưỡng hệ động – thực vật đa dạng và phong phú trong rừng nguyên sinh, ngắm vẻ đẹp của núi rừng Phú Quốc mùa hoa sim nở rộ, ngâm mình trong dòng nước mát lành của các con suối hay ngồi trên đỉnh núi Chúa để ngắm toàn cảnh Phú Quốc đẹp lung linh,...

Thiền viện Trúc Lâm – Địa điểm du lịch tâm linh ở Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc hay thường được gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất đảo ngọc với địa thế phong thuỷ vô cùng đẹp: tọa lạc ngay trên tuyến đường trung tâm của khu du lịch, phía trước mặt biển xanh và phía sau là núi cao hùng vĩ.

Thiền viện Trúc Lâm

Tham quan Thiền viện Trúc Lâm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa với kiến trúc đẹp được làm hoàn toàn bằng gỗ lim quý hiếm, ngắm các bức tượng Phật tinh xảo, vãn cảnh chùa bên cạnh núi cao, biển xanh thơ mộng và chiêm bái chùa cầu bình an,...

Bãi Khem

Với những dải cát trắng trải dài bên dưới là bãi biển có màu xanh ngọc biếc, khung cảnh hoang sơ nơi đây lại được tô điểm thêm bằng cánh rừng ngập mặn và bãi đá gồ ghề tạo thành một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ nhưng không kém phần cuốn hút.

bãi Khem

Móng Tay

Hòn Móng Tay còn được ví như một thiếu nữ xinh đẹp e lệ nằm nép mình giữa núi rừng hoang vu. Nơi đây là điểm du lịch Phú Quốc tháng 7 lý tưởng cho những ai thích hóa thân trở thành những nàng thơ giữa núi rừng.

Hòn Móng Tay

Các món ngon nên thử khi ghé Phú Quốc tháng 7

Các món ngon nên thử khi ghé Phú Quốc tháng 7

Dưới đây là các món ăn nên thử khi ghé tới Phú Quốc vào tháng 7

Bún kèn

Bún kèn mang hương vị đậm đà từ biển cả Phú Quốc với cá thường là thành phần chủ yếu của món ăn. Nó là linh hồn của món bún kèn. Thịt cá thường được ninh thành nước dùng và cũng như là thức ăn kèm trong một phần bún kèn. Ngoài ra, ớt chưng, cà rốt, đu đủ xanh và rau răm cũng là những topping không thể nào thiếu.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: tiệm Út Lượm, 87 đường 30 Tháng 4, phường Dương Đông

Lẩu dê

Nếu không phải là một tín đồ hải sản thì bạn vẫn có thể thưởng thức món lẩu dê trứ danh khi du lịch Phú Quốc tháng 7. Nước lẩu được chế biến thanh ngọt với hậu vị đậm đà chính là điểm cộng của món ăn này. Ngoài ra, thịt dê nhúng lẩu tại Phú Quốc cũng được chế biến khá khéo khi không có mùi tanh để hạn chế cảm giác khó chịu khi ăn. Thực khách nên ngâm thịt dê không quá lâu trong nước lẩu giúp thịt mềm và ngọt hơn khi ăn.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ thưởng thức: 

  • Lẩu dê Cây Dương - Nguyễn Đình Chiểu, phường Dương Đông, Phú Quốc

  • Vân Đồn Quán - 5 Hùng Vương, khu số 1, phường Dương Đông, Phú Quốc

Bánh bò thốt nốt

Khi du lịch Phú Quốc bạn sẽ thấy hầu như du khách nào cũng xách trên tay một túi bánh bò thốt nốt tại các chợ đêm. Những mẹt bánh bò thơm lừng, với vẻ ngoài nhỏ gọn và giòn rụm được điểm xuyết cùng với dừa sợi đã thu hút biết bao ánh nhìn của du khách. Bánh ăn không bị quá ngọt, mềm và thơm mùi nước cốt dừa mà giá thì chỉ có 5.000 đồng/cái mà thôi.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ tham khảo:

  • Chợ Dương Đông

  • Chợ Dinh Cậu

Tiết canh cua

Nếu du khách còn chưa biết ăn gì ở Phú Quốc thì tiết canh cua cũng là món ăn du khách không nên bỏ lỡ. Tiết canh cua Phú Quốc hấp dẫn với vị ngọt từ thịt cua biển và có nhiều khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, món ăn được chế biến khá công phu. Tiết cua màu trắng sau khi được rút từ mai cua sẽ ướp gia vị tạo thành nước chấm có độ chua chua, ngọt bùi từ thịt cua và gạch. Món ăn này sẽ ăn kèm với thịt cua và ghẹ cực ngon.

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: Quán Ra Khơi - 131 đường 30 Tháng 4, Dương Đông

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc tháng 7 mà không thưởng thức món ghẹ Hàm Ninh thì quả là một điều tiếc nuối. Đây cũng là một đặc sản Phú Quốc được nhiều du khách mua về làm quà. Ghẹ Hàm Ninh được nhiều du khách ưa thích vì vị ngọt và thơm của thịt. Mặc dù có thân hình tương đối nhỏ bé tuy nhiên ghẹ Hàm Ninh lại vô cùng nhiều thịt, khi ăn thịt dai và săn lại có vị ngọt tự nhiên vô cùng hấp dẫn.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ tham khảo: 

  • Nhà hàng Biển Xanh nằm ở tỉnh lộ 47, Hàm Ninh, Phú Quốc

  • Quán Ghẹ Hàm Ninh – Muối Tiêu tại số 112 Bạch Đằng, Phú Quốc

Nhum biển

Nhum biển hay thường được biết đến với cái tên cầu gai. Bên ngoài chúng có một lớp gai đen nhọn và phần bên trong là thịt mềm và nhiều chất dinh dưỡng. Khi du lịch Phú Quốc tháng 7, bạn chắc hẳn sẽ bị hấp dẫn bởi món nhum nướng mỡ hành. Mùi thơm của mỡ hành sẽ giúp xoá tan mùi tanh từ hải sản, hoà quyện với vị ngọt và mềm từ nhum tạo thành một tổng thể hoàn hảo.

Thông tin liên lạc: 

  •  Quán Ốc 343 ở số 343 đường 30 Tháng 4, Khu 1

  •  Quán Biển Xanh - cầu Hàm Ninh, thị trấn Hàm Ninh

Cá mú nướng mọi

Ngoài ghẹ Hàm Ninh và nhum biển trứ danh thì cá mú nướng mọi cũng là món ăn hấp dẫn tại Phú Quốc. Cá mú được đánh bắt tươi ngon từ biển sẽ được nướng trên than hồng cho đến khi lớp da giòn và cá chín. Mùi thơm từ than quyện với các gia vị cùng vị ngọt và đậm đà từ hải sản chắc chắn sẽ chinh phục bất cứ vị khách khó tính nào.

cá mú nướng

Thông tin liên lạc:

 Địa chỉ tham khảo: 

  • Nhà hàng Sông Xanh: 217 đường 30 Tháng 4

  • Nhà hàng Trùng Dương Marina: 136 đường 30 Tháng 4

Gợi ý các lịch trình đi du lịch Phú Quốc tháng 7

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất? Phú Quốc mùa nào cũng đẹp.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Phú Quốc mà không biết đi mùa nào thì có thể tham khảo các lịch trình du lịch Phú Quốc tháng 7 được chia sẻ dưới đây:

Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Nếu chưa có một kế hoạch cụ thể về chuyến đi của bản thân thì bạn có thể tham khảo lịch trình đi du lịch Phú Quốc tháng 7 trong 4 ngày 3 đêm dưới đây để có thể khám phá được tất cả các thắng cảnh và đặc sản hấp dẫn của đảo ngọc.

  • Ngày 1: Buổi sáng: từ Hà Nội đi Phú Quốc – Đến sân bay, về khách sạn, nghỉ ngơi; Buổi chiều: Khám phá Bãi Sao – Bãi Khem

  • Ngày 2: Khám phá Phú Quốc United Center: VinWonders Phú Quốc và Grand World Phú Quốc

  • Ngày 3: Vinpearl Safari Phú Quốc – Suối Tranh – Chùa Trúc Lâm Hộ Quốc

  • Ngày 4: Nhà tù Phú Quốc – chợ đêm Phú Quốc du-lich-phu-quoc-thang -7-15

  • 4 ngày 3 đêm là quãng thời gian tuyệt vời để du khách có thể khám phá nhiều điểm vui chơi của Phú Quốc

Lịch trình Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Nếu không có nhiều thời gian, du khách có thể tham khảo lịch trình du lịch Phú Quốc tháng 7 3N2Đ sau:

  • Ngày 1: Vui chơi, tham quan VinWonders Phú Quốc

  • Ngày 2: Làng chài Hàm Ninh – Suối Tranh

  • Ngày 3: Gành Dầu – Vườn Quốc gia Phú Quốc – chợ đêm Phú Quốc

xem thêm:

du lịch phú quốc tháng 1

du lịch phú quốc tháng 2

du lịch phú quốc tháng 3

du lịch phú quốc tháng 4

du lịch phú quốc tháng 5

du lịch phú quốc tháng 6

du lịch phú quốc tháng 8

du lịch phú quốc tháng 9

du lịch phú quốc tháng 10

du lịch phú quốc tháng 11

du lịch phú quốc tháng 12

Ở đâu khu du lịch Phú Quốc tháng 7

Để có được chuyến du lịch Phú Quốc tháng 7 trọn vẹn, du khách nên lựa chọn một địa điểm lưu trú thoải mái, tiện nghi và có vị trí thuận lợi để di chuyển tham quan các địa điểm vui chơi nổi tiếng. Đó có thể là một khu nghỉ dưỡng thoả mãn mọi nhu cầu của du khách từ nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi đến tham quan và mua sắm tại hệ thống resort, khách sạn Vinpearl Phú Quốc.

Ở đâu khu du lịch Phú Quốc tháng 7

Vinpearl Phú Quốc nằm trong tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – vui chơi không ngủ Phú Quốc United Center. Nơi đây có thiết kế sang trọng, view biển tuyệt đẹp và tích hợp đầy đủ mọi tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp như: nhà hàng phục vụ các món ăn Á – Âu, spa làm đẹp, sân golf, phòng tập gym, . .. sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với những trải nghiệm thú vị. Lưu trú tại Phú Quốc, du khách có thể lựa chọn ghé thăm VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc.

Những khu nghỉ dưỡng chất lượng tại Phú Quốc

Một chuyến du lịch Phú Quốc tháng 7 tuyệt vời chắc chắn sẽ phụ thuộc khá nhiều vào khu nghỉ dưỡng mà bạn lựa chọn. Để thoả mãn mọi nhu cầu của bản thân thì bạn nên chọn Vinpearl Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch của mình.

du lich phu quoc thang 7

Hệ thống resort, khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc đều đạt chuẩn 5 sao, mang tầm vóc quốc tế với chất lượng dịch vụ hoàn hảo được các du khách hết lời ngợi khen. Ngoài ra, viết thiết kế sang trọng là sự pha trộn giữa kiến trúc Á Đông và châu Âu, các phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc luôn đẹp một cách mê hồn. Vị trí ngay sát biển với view đẹp cũng là một điểm cộng lớn của Vinpearl Phú Quốc.

Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc bao gồm hệ thống khách sạn và resort:

  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: là không gian Á Đông miền nhiệt đới vừa mang vẻ đẹp nguyên sơ vừa tiện nghi, sang trọng. du lich phu quoc thang 7
  • Phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

  • Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc: nằm kế sân golf 18 hố độc đáo trong khu rừng nguyên sinh tự nhiên. Nơi đây được coi là "nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc". du lich phu quoc thang 7

3 khu resort Vinpearl Discovery Phú Quốc:

bao gồm các resort sang trọng và đẳng cấp. Không gian nơi đây đề cao sự riêng tư với với các khoảng sân vườn rộng và khoáng đạt bên ngoài khung cửa. du lich phu quoc thang 7

Không gian riêng tư tại Vinpearl Discovery Phú Quốc - điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi du lịch Phú Quốc tháng 7

  • VinOasis Phú Quốc: quần thể khách sạn - ẩm thực - mua sắm - vui chơi - giải trí công nghệ cao đa tiện ích được xây dựng nhằm nâng cao trải nghiệm cho du khách. Với quy mô lên tới 1.378 phòng nghỉ, VinOasis Phú Quốc được ví như là ốc đảo tràn đầy cảm hứng dành cho mỗi du khách. du lich phu quoc thang 7

Vinholidays Fiesta Phú Quốc:

bao gồm hệ thống phòng nghỉ khách sạn sang trọng theo phong cách hiện đại, thừa hưởng tiện ích đẳng cấp của hệ thống Vinpearl Phú Quốc với những trải nghiệm vui chơi giải trí và mua sắm thú vị, hứa hẹn mang kỳ nghỉ trong mơ với chi phí phù hợp cho hầu hết mọi du khách.

Du lịch Phú Quốc tháng 7 cần lưu ý những gì ?

Du lịch Phú Quốc tháng 7, du khách chú ý một số điểm sau:

  • Thời tiết tháng 7 thường mưa rào bất chợt nên du khách nhớ đem theo áo mưa, hoặc ô nhé.

  • Mang theo đủ đồ để thay.

  • Luôn cập nhật và theo dõi thời tiết để có kế hoạch du lịch hợp lý. Hạn chế đi các tour trên đảo vào các ngày thời tiết xấu.

  • Nên đặt sớm vé máy bay và đặt trước phòng khách sạn khoảng từ 1 – 2 tháng sẽ có mức giá ưu đãi. Du khách nên săn combo du lịch Phú Quốc tại Website chính thức của Vinpearl để có GIÁ TỐT và đặt ngay chỗ nghỉ thuận tiện.

Lời kết: Du lịch Phú Quốc tháng 7 là lựa chọn của nhiều người để cùng gia đình, bạn bè nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày tháng lao động và học tập căng thẳng. Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc được Ong Vò Vẽ tổng hợp đầy đủ trên đây hy vọng sẽ giúp đỡ cho du khách dễ dàng lên lịch trình cho chuyến đi đảo ngọc sắp tới của mình.